CÔNG TY CỔ PHẦN PCT LỘC ĐIỀN chuyên sản xuất sản phẩm ống lõi giấy, Phân bón lá chuyên cho hoa và cây ăn quả, Xốp bọc hoa quả túi bọc bưởi,  chất lượng cao, dùng cho việc bao gói hoa quả, và xuất khẩu.

Các thiết bị máy móc sử dụng cho dự án đều là thiết bị đạt tiêu chuẩn và được sản xuất theo thông số kỹ thuật và yêu cầu của công ty, máy móc chủ yếu được nhập khẩu từ các nước như Trung Quốc, Nhật Bản… và có một số máy móc được mua tại Việt Nam.

Ngoài việc đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, Ban lãnh đạo Công ty còn đầu tư hệ thống các thiết bị kiểm tra chất lượng đến trên từng sản phẩm . Đội ngũ cán bộ kiểm tra chất lượng được đào tạo thường xuyên, nhằm nâng cao về chuyên môn, tay nghề, đáp ứng kịp thời những yêu cầu chất lượng của khách hàng, kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào.

Với hệ thống máy móc hiện đại, người lao động không ngừng sáng tạo trong lao động sản xuất, sản phẩm của công ty ngày càng đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng ở các ngành nghề khác nhau.

Công ty đã thành công trong việc áp dụng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015, vào quản lý.

Với mục tiêu trở thành một công ty in hiện đại, uy tín, công ty đã không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tạo dựng lòng tin và uy tín đối với khách hàng, đồng thời tạo việc làm ổn định cho người lao động.

CÔNG TY CỔ PHẦN PCT LỘC ĐIỀN có uy tín tại thị trường Hải Dương. Lộc Điền sở hữu một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm với một phong thái làm việc nghiêm túc, nhiệt tình và hiệu quả. Với mục đích đáp ứng một cách toàn diện nhu cầu của khách hàng về các chủng loại xốp bọc hoa quả – túi bọc bưởi, Phân Bón lá cho cây ăn quả, cho hoa, Ống lõi giấy với các quy cách kỹ thuật tiên tiến và hiện đại. Trong những năm qua, bao bì Lộc Điền đã không ngừng đầu tư và cải tiến quy trình công nghệ sản xuất, nhập khẩu nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.