QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG LÕI GIẤY HIỆN NAY

QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG LÕI GIẤY HIỆN NAY là gì Ống giấy, lõi giấy là những sản phẩm được sử dụng rộng rãi và chúng rất quen thuộc với mọi gia đình và các ngành công nghiệp như sản xuất băng keo, sản xuất giấy vệ sinh. Với những tiện ích mà ống lõi giấy đem lại mà chúng trở nên rất thông dụng trong cuộc sống của mọi người. Hôm nay, bạn hãy cùng với Ống Giấy Lộc Điền  cùng tìm hiểu về quy trình sản xuất ống lõi giấy công nghiệp.

Ống lõi giấy – Sản phẩm thay thế vật liệu nhựa tuyệt vời nhất hiện nay 

Ống giấy hay lõi giấy là loại ống tròn được làm từ 90% vật liệu giấy tái chế hoàn toàn không có lẫn nhựa hay kim loại. Khi những ống giấy công nghiệp được sản xuất, chất thải duy nhất chỉ là một lượng nhỏ các vật liệu tương tự từ giấy và keo sau đó thì nó cũng được tái chế ngay lại. Giấy và keo được dùng để sản xuất ống giấy đều tuân thủ theo quy định của FDA và không chứa dung môi hay hóa chất độc hại gây hại cho con người trong quá trình sản xuất và mang ra sử dụng sau này. Chúng có thể dễ dàng tái chế mà không cần tháo rời, giấy có thể bán lại cho các nhà máy tái chế và dùng để sản xuất các sản phẩm khác. Trong điều kiện không quá tốt giấy vẫn có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên trong vòng một năm.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG LÕI GIẤY HIỆN NAY

Ứng dụng đa dạng của ống lõi giấy trong công nghiệp hiện nay

Ngành công nghiệp sản xuất bao bì: Thường dùng làm lõi cuộn băng keo, cuộn màng co PE, PP, PVC,…

Ngành công nghiệp dệt may: Được ứng dụng trong các sản phẩm cuộn vải, cuộn thảm, giá đỡ để cuốn POY, DTY,…

Ngành công nghiệp thép: Lõi cuộn thép, lõi cuộn tôn, cuộn nhôm, inox,…

Trong các ngành khác: Ống nhiệt, lõi điện,…và hộp đựng đồ hình ống như hộp trà, cà phê,…

Quy trình sản xuất ống lõi giấy hiện nay 

Ống lõi giấy được sản xuất theo quy trình khép kín, với các trang thiết bị, máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến. Quy trình sản xuất được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào, các công đoạn sản xuất đến khi sản phẩm đến được tay khách hàng, để sản phẩm được đảm bảo với chất lượng tốt nhất, đem đến sự an tâm và tiện dụng cho người tiêu dùng.

Đầu tiên, nhập giấy về kho, sau đó nhà máy sẽ shell giấy thành những cuộn lớn với trọng tải nặng.

– Tiếp theo, giấy được chia thành từng cuộn nhỏ hơn có kích thước, độ dày, chiều dài, phụ thuộc và từng mục đích sử dụng.

– Sử dụng loại keo có độ kết dính cao để cố định và dán các layer giấy lại với nhau.

– Sau đó phải tạo hình cho lõi giấy. Chúng sẽ được tạo thành các form khác nhau như ống lõi giấy, thanh nẹp giấy hình chữ V,…

– Cuối cùng là sấy sản phẩm, đây là phần quan trọng nhất trong quy trình sản xuất để cho ra một sản phẩm hoàn hảo.

– Sau quá trình sản xuất, sản phẩm sẽ được đóng gói và gửi đến tay khách hàng. Với những loại ống lõi giấy khác nhau sẽ có những quy cách đóng gói khác nhau để đảm bảo sản phẩm giữ được form và không bị hư hại, móp méo.

Lộc Điền Chuyên cung cấp ống giấy công nghiệp giá rẻ, uy tín tại Hải Dương

Ống giấy, lõi giấy đảm bảo độ cứng độ bền và chính xác cao

Tất cả các sản phẩm về lõi giấy công nghiệp nói riêng và các sản phẩm khác được sản xuất tại Lộc Điền  đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao

Các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, quy trình sản xuất đảm bảo an toàn cho người và môi trường xung quanh

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2000

Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại

Quy trình sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ cải tiến để đem lại những sản phẩm chất lượng và đáp ứng những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, được Lộc Điền  trực tiếp sản xuất không qua trung gian, đem lại lợi ích cao nhất cho quý đối tác.

CÔNG TY CỔ PHẦN PCT LỘC ĐIỀN

Địa chỉ : Xóm 4, Thôn Thiện Trang, Xa Thanh Xuân, Huyện Thanh Hà, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Hotline: 0941.622.888 – 0927.000.666
Email: royaltri@gmail.com
Zalo : 0941622888  

 

 

Gọi điện thoại
0941.622.888
Chat Zalo