Ống giấy lỗi giá tốt mua ở đâu

Ống giấy lỗi giá tốt mua ở đâu và tìm hiểu về ống lõi giấy nhé .Ống giấy là sản phẩm được ứng dụng trong nhiều ngành nghề đặc biệt là ống giấy cuộn màng pe ,Trong ngành nghề sản xuất màng pe. người ta thường mua ống giấy cuộn màng pe giá sĩ tại Hải Dương với chi phí thấp tiết kiệm và tiện lợi cho khách hàng . công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng các sản phẩm về ống giấy, lõi giấy với mong muốn khách hàng có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ống lõi giấy nhé

Chi tiết sản phẩm ống lõi giấy như sau:

– Dòng sản phẩm này có đặc thù là rất đa dạng về kích thước, mẫu mã và quy cách bởi vì ống giấy được sử dụng thông dụng ở mọi ngành nghề, mà mỗi ngành nghề lại có những đặc tính riêng, ngay cả cùng ngành nghề thì mỗi đơn vị, doanh nghiệp lại có sự khác nhau nên đòi hỏi ống lõi giấy phải cực đa dạng và làm theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm ống lõi giấy giá rẻ được sản xuất từ giấy tái chế chất lượng cao.

– Về phân loại có thể phân loại làm 2 loại lõi giấy là ống giấy lõi thẳng và ống giấy lõi xoáy có kích thước nhỏ, vừa, lớn….

Lộc Điền nhận sản xuất ống lõi giấy số lượng lớn, nhận sản xuất tất cả các loại kích cỡ đường kính chiều dài, màu sắc, độ dày…. khác nhau, chỉ cần quý khách có nhu cầu và liên hệ với chúng tôi sẽ đáp ứng 100% yêu cầu của quý khách với mức giá cực kỳ cạnh tranh và đi kèm với chất lượng tốt nhất, đạt được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Ưu điểm khi bạn chọn mua ống lõi giấy tại Lộc Điền

– Chất lượng sản phẩm luôn luôn được ưu tiên hàng đầu, với chất lượng tôt đảm bảo tính bền đẹp, tuổi thọ cao

– Giá bán ống lõi giấy tại Hải Dương  và các tỉnh thành luôn luôn là tốt nhất

– Vận chuyển miễn phí với các đơn hàng theo chính sách vận chuyển

– Hỗ trợ thanh toán đa dạng hình thức phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

– Lõi giấy mang pe tuy được làm từ chất liệu carton nhưng sản phẩm có đọ cứng rất tốt , đảm bảo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật về độ cứng cũng như độ bền và khả năng chịu lực của sản phẩm
– Cuộn lõi giấy không bị ộp ẹo khi quấn màng pe , chịu được nhiệt độ cao từ ánh sáng mặt trời , chống ẩm mốc
– Trọng lượng lõi nhẹ ,giá thành tốt, tái chế được, thân thiện với môi trường

Công ty chúng tôi chuyên  Sản xuất ống giấy carton với phương châm “Chất lượng” – Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng” Công ty chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm ỐNG LÕI GIẤY, BĂNG DÍNH tốt nhất.

Do vậy khách hàng có thể chọn lựa chiều dài, đường kính, độ cứng của ống…như mong muốn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PCT LỘC ĐIỀN

Địa chỉ : Xóm 4, Thôn Thiện Trang, Xa Thanh Xuân, Huyện Thanh Hà, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Hotline: 0941.622.888 –  0927.000.666
Email: royaltri@gmail.com
Zalo : 0941622888 

 

Gọi điện thoại
0941.622.888
Chat Zalo